Ông Lã Mạnh Cường

Ông Lã Mạnh Cường
Tổng Giám Đốc
OPSWAT Vietnam

 

| TIỂU SỬ

Ông Lã Mạnh Cường là Giám đốc Điều hành và Phó chủ tịch Nghiên cứu và Phát triển của OPSWAT Việt Nam. Ông quản lý các hoạt động kinh doanh của chi nhánh Việt Nam và dẫn dắt đội ngũ nghiên cứu và phát triển để xây dựng các sản phẩm sáng tạo cho OPSWAT.

Ông Cường có gần 30 năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh và phát triển sản phẩm trong ngành công nghiệp phần mềm. Trước khi gia nhập OPSWAT, ông là Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Eragram và Vietnam e-Solution, và là Giám đốc Điều hành cho chi nhánh Việt Nam của tập đoàn dịch vụ phần mềm toàn cầu Luxoft.
Ông Cường có bằng cử nhân từ Đại học Công nghệ Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh, bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ Đại học Mở Malaysia, và Chứng chỉ Chuyên ngành Khoa học Dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins trên Coursera.
| CHỦ ĐỀ

Bảo đảm Tuân thủ an ninh của Thiết bị & Truy cập mạng với triết lý Zero-Trust: Chìa khóa để bảo vệ Dữ liệu và Ứng dụng Đám mây

| TÓM TẮT TRÌNH BÀY

Ứng dụng đám mây đã trở thành một phần thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp nhằm tăng năng suất, vận hành hiệu quả và phát triển quy mô. Tuy nhiên, xu hướng làm việc từ xa và các cuộc tấn công mạng tinh vi đã và đang mang tới vô số nguy cơ cho doanh nghiệp. Điều này mang lại thách thức lớn cho doanh nghiệp: làm thế nào để bảo vệ môi trường đám mây mà không ảnh hưởng tới vận hành.

Trong bài thuyết trình, chúng tôi sẽ giới thiệu cách xử lý khó khăn này với giải pháp Zero-trust Access của OPSWAT, có tên MetaAccess.
MetaAccess Endpoint Compliance vượt xa các ứng dụng kiểm tra tuân thủ tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn ở mức cao nhất. Giải pháp bao gồm nhiều bước: kiểm tra hệ điều hành, phần mềm bảo mật, mã hóa, lỗ hổng bảo mật và quản lý bản vá.
Mô-đun MetaAccess Vulnerability Management cho phép bạn phát hiện và báo cáo các lỗ hổng bảo mật có trong phần mềm đã cài đặt trên thiết bị, bao gồm các ứng dụng của bên thứ ba và các bản vá bảo mật quan trọng của hệ điều hành.
Mô-đun MetaAccess Patch Management cung cấp một giao diện tổng hợp để đánh giá hàng nghìn ứng dụng trong thiết bị như Adobe Acrobat, Mozilla Firefox và Zoom Client để tìm lỗ hổng bảo mật và tự động cập nhật bản vá.
Mô-đun Advanced Endpoint Protection cung cấp công nghệ Multiscanning để bảo vệ thiết bị, đồng thời ngăn chặn theo dõi thao tác bàn phím và chụp màn hình.
Mô-đun Secure Access đảm bảo truy cập từ các thiết bị đến ứng dụng đám mây và các ứng dụng khác của doanh nghiệp được bảo mật, cho dù đó là kết nối từ văn phòng hay các địa điểm từ xa khác.