ĐƠN VỊ CHỦ TRÌ VÀ TỔ CHỨC

ĐƠN VỊ CHỦ TRÌ

BỘ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG

Bộ Thông tin và Truyền thông là cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về báo chí; xuất bản, in, phát hành; bưu chính; viễn thông; tần số vô tuyến điện; công nghệ thông tin, điện tử; phát thanh và truyền hình, thông tin điện tử, thông tấn, thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở và quản lý nhà nước các dịch vụ công trong các ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của bộ.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

CỤC AN TOÀN THÔNG TIN
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

Cục An toàn thông tin là tổ chức trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về an toàn thông tin.
Cục An toàn thông tin có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng để giao dịch theo quy định của pháp luật, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hà Nội.

TẬP ĐOÀN IEC

IEC Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ marketing và tư vấn. Trong những năm qua, chúng tôi tự hào đã xây dựng, phát triển và tổ chức thành công nhiều hội thảo và triển lãm uy tín, phục vụ khách hàng doanh nghiệp trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, tăng cường kết nối cũng như cập nhật các kiến thức và thông tin mới nhất về tình hình thị trường, kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Ngoài việc tổ chức các hội nghị, hội thảo cấp cao và quản lý sự kiện theo yêu cầu, chúng tôi tận dụng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm để cung cấp các dịch vụ marketing và tư vấn giúp các doanh nghiệp tăng cường hợp tác và đầu tư, phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

SỰ KIỆN TIÊU BIỂU 2022